Google Ads
1.Dịch vụ setup tài khoản quảng cáo Google Search
Google Search phép người truy cập tìm kiếm thông tin về trên Internet bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm Google, bao gồm các trang Web, hình ảnh & nhiều thông tin khác.Giúp tiếp cận trực tiếp đến khách hàng tiềm năng,
Doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động với các chiến dịch quảng cáo, ngân sách, giá thầu.BLOGY Setup tài khoản, tối ưu tài khoản quảng cáo cho KH… sau đó bàn giao.
- Khởi tạotài khoản quảng cáo GG
- Tư vấn, lên bộ từ khóaphù hợp với sản phẩm/dịch vụ
- Đề xuất nội dungmẫu quảng cáo
- Set upnhóm quảng cáo Google Search
- Cài đặttheo dõi chuyển đổi GG Ads
- Xác minh địa chỉ trên Google Map
- Công cụ Tăng Khách hàngtừ website sử dụng trong 1 năm
- Chuyển giao đầy đủtài khoản, hệ thống tài liệu hướng dẫn chạy quảng cáo
- Bộ tài liệu Digital marketingđầy đủ nhất giúp bạn làm chủ được hoạt động marketing.
- 2. Một vài hình thức quảng cáo của google
1. Google Search thường:
– Là quảng cáo dạng văn bản. Có dẫn link trực tiếp về landing page hoặc website khách hàng.
– Giúp doanh nghiệp tiếp cận đến chính xác khách hàng mục tiêu, đem lại nhiều chuyển đổi.
– Tính phí theo CPC, CPA.
Google Display Network (GDN)
Là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt quảng cáo trên các trang thuộc hệ thống mạng hiển thị của Google.
– Triển khai tiếp thị lại động dựa theo danh sách thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp up lên trung tâm giao dịch của Google.
– Giá bid ổn định hơn quảng cáo google quảng cáo Google Search.
Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN). Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối.
Người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây. Nếu họ chọn không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Tương tác video bao gồm các nhấp chuột để truy cập vào trang web, lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm
Hiện có khoảng 58 triệu người Việt Nam (xếp ở vị trí thứ 7 toàn thế giới) đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày. Điều này cho thấy Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo Facebook, các doanh nghiệp có thể khai thác, tiếp cận với khách hàng của mình.
– Số lượng người dùng đông đảo. – Lan truyền thông điệp quảng cáo, đưa sản phẩm dịch vụ tiếp cận tới khách hàng một cách dễ dàng, tự nhiên. – Khả năng tương tác giữa khách hàng và nhà quảng cáo (doanh nghiệp) cao. |