Phù hợp nhất với các doanh nghiệp cần có công cụ để cộng tác và làm việc từ xa hoàn toàn, bao gồm Microsoft Teams, dung lượng lưu trữ đám mây bảo mật, email doanh nghiệp và các ứng dụng Office vào cấp trên thiết bị.
Bao gồm các ứng dụng Office cao cấp: Outlook, Word, Excel, PowerPoint, Publisher (Chỉ dành cho PC), Access (Chỉ ...
Phù hợp nhất với các doanh nghiệp yêu cầu giải pháp làm việc từ xa, bảo mật với mọi thứ được tích hợp trong Business Standard, cộng thêm tính năng quản lý thiết bị và bảo vệ chống mối đe dọa trên mạng nâng cao.
Bao gồm các ứng dụng Office cao cấp: Outlook, Word, Excel, PowerPoint, Publisher (Chỉ dành cho PC), Access (Chỉ dành cho PC).
Phù hợp nhất với các doanh nghiệp cần ứng dụng Office trên nhiều thiết bị và khả năng lưu trữ tệp trên đám mây. Không bao gồm email doanh nghiệp và Microsoft Teams.
Bao gồm các ứng dụng Office cao cấp: Outlook, Word, Excel, PowerPoint, Publisher (Chỉ dành cho PC), Access (Chỉ dành cho PC).