Quảng cáo từ khóa - Google Search

QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ TRÊN TRANG NHẤT GOOGLE

1. QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ LÀ GÌ?
  • Quảng cáo từ khoá là hình thức hiển thị quảng cáo văn bản trên trang nhất Google, khi khách hàng Search từ khoá trên Google.com hoặc Google.com.vn mà từ khoá đó bạn đăng ký quảng cáo thì trên Google sẽ xuất hiện thông tin quảng cáo của bạn ngay khi khách hàng tìm kiếm từ khoá đó.
2. QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ TRÊN GOOGLE CÓ MẤY VỊ TRÍ? và XUẤT HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
  • Quảng cáo từ khoá trên Google có 2 vị trí, bao gồm 4 quảng cáo trên cùng (TOP V) và 3 quảng cáo nằm cuối trang (TOP N), tất cả quảng cáo đều nằm ở trang nhất Google, đồng thời quảng cáo cũng xuất hiện ở các trang 2, 3, 4... nếu khách hàng bấm sang các trang sau của Google, quảng cáo xuất hiện sẽ kèm theo chữ "Quảng cáo" hoặc "QC" cùng với nội dung quảng cáo, địa chỉ website cùng các tiện ích quảng cáo mà bạn đã đăng ký với BLOGY.

3. CÓ 2 LOẠI ĐỐI SÁNH TỪ KHOÁ MÀ BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ:
  • Từ khoá dạng chính xác (kí hiệu [từ khoá]): bạn đăng ký từ khoá nào thì chỉ xuất hiện quảng cáo khi Search chính xác từ khoá đó.
  • Từ khoá đối sánh cụm từ (gọi là đối sánh rộng hay từ khóa mở rộng kí hiệu "từ khoá"): bạn đăng ký từ khoá nào thì khi Search từ khoá đó và các từ khoá khác có chứa cả cụm từ khoá đó thì sẽ xuất hiện quảng cáo
4. CÓ 2 GÓI QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ THEO YÊU CẦU MÀ BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ TẠI BLOGY:
5. KIỂM TRA QUẢNG CÁO ĐÚNG CÁCH
  • Khi quảng cáo đã hiển thị và bạn kiểm tra nhiều lần trong ngày hoặc thấy quảng cáo không hiển thị hay hiển thị sai vị trí, bạn vui lòng xoá Cookies theo hướng dẫn sau.
  • Vì khi bạn sử dụng một trình duyệt, như Chrome, Cốc Cốc trình duyệt này sẽ lưu một số thông tin từ các trang web trong bộ nhớ đệm và cookie. Việc xóa bộ nhớ đệm và cookie sẽ khắc phục một số vấn đề nhất định, như các vấn đề về tải hoặc định dạng trên trang web, quảng cáo >>> Xem qua giải thích của Google
6. CÁCH CHỌN TỪ KHOÁ
  • Bạn nên chọn bộ từ khoá cụ thể liên quan chặt chẽ với lĩnh vực mình đang kinh doanh, hạn chế chọn từ khoá chung chung vì từ khoá chung chung luôn có giá cao và kém hiệu quả hơn các từ khoá cụ thể.

Ví dụ: bạn kinh doanh shop "hoa tươi" thì nên chọn từ khoá như sau:

-   Nên chọn: "shop hoa tươi", "hoa tươi hà nội", "hoa tươi giao tận nơi", "cửa hàng hoa tươi", "hoa tươi sinh nhật"
-   Không nên chọn: "hoa", "hoa đẹp", "hoa tươi"

 

Để được tư vấn kỹ hơn vui lòng liên hệ BLOGY Việt Nam theo thông tin:

Điện thoại: 024 777 98 555

Hotline/Zalo: 0967 272 311

Email: info@blogy.vn 

Bình luận
Gửi bình luận
    Bình luận