So sánh chi tiết các gói Google Workspace

Chọn phiên bản của bạn. Dùng thử miễn phí trong 30 ngày.

Các gói của Google Workspace có giá chỉ từ $3.0 /người dùng/tháng đối với gói Business Starter, $9.60 /người dùng/tháng đối với gói Business Standard và $18 /người dùng/tháng đối với gói Business Plus.

Các gói dịch vụ

Business Starter

$3USD

/người dùng/tháng

Bắt đầu dùng thử miễn phí
  • Email doanh nghiệp an toàn và tuỳ chỉnh
  • Cuộc họp video có 100 người tham dự
  • 30 GB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng
  • Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường

Business Standard

$7.20USD

/người dùng/tháng

Bắt đầu dùng thử miễn phí
  • Email doanh nghiệp an toàn và tuỳ chỉnh
  • Cuộc họp video có 150 người tham gia + tính năng ghi âm
  • 2 TB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng**
  • Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp có trả phí lên Dịch vụ hỗ trợ nâng cao)

Business Plus

$18USD

/người dùng/tháng

Bắt đầu dùng thử miễn phí
  • Email doanh nghiệp an toàn và tuỳ chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu
  • Cuộc họp video có 500 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự
  • 5 TB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng**
  • Các chế độ kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, gồm có Vault và khả năng quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp có trả phí lên Dịch vụ hỗ trợ nâng cao)

Enterprise

Liên hệ với bộ phận bán hàng để biết thông tin về giá cả

Liên hệ với bộ phận bán hàng


  • Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu, chuẩn mã hóa Phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME)
  • Cuộc họp video có 500 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự, phát trực tiếp trong miền có áp dụng công nghệ khử tiếng ồn
  • Mức dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu của bạn**
  • Các tùy chọn kiểm soát nâng cao về bảo mật, quản lý và tuân thủ, gồm có Vault, NCMDL, vùng dữ liệu và tính năng quản lý thiết bị đầu cuối dành cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ hỗ trợ nâng cao (nâng cấp có trả phí lên gói Hỗ trợ đặc biệt)

Bạn có thể mua các gói Business Starter, Business Standard và Business Plus cho tối đa 300 người dùng. Không có giới hạn tối thiểu hay tối đa về người dùng đối với các gói Enterprise. Khách hàng Google Workspace có thể sử dụng các tính năng khác trong thời gian ưu đãi giới hạn.
* Ưu đãi này chỉ dành cho khách hàng Google Workspace mới. Giá ưu đãi chỉ áp dụng cho 20 người dùng đầu tiên được thêm vào gói thuê bao và áp dụng trong 12 tháng. Giá tiêu chuẩn sẽ áp dụng cho tất cả người dùng sau 12 tháng. Khách hàng có thể huỷ bất cứ lúc nào.
** Google Workspace cung cấp bộ nhớ gộp linh hoạt cho mỗi người dùng và bộ nhớ được chia sẻ cho toàn bộ tổ chức. Những khách hàng sử dụng gói Enterprise có 5 TB bộ nhớ gộp cho mỗi người dùng và có thể yêu cầu thêm bộ nhớ nếu cần bằng cách liên hệ với Nhóm hỗ trợ Google.

So sánh chi tiết các gói

Cộng tác và làm việc năng suất
 

Business Starter

USD $3 /người dùng/tháng

Bắt đầu dùng thử miễn phí

Business Standard

USD $7.20 /người dùng/tháng

Bắt đầu dùng thử miễn phí

Business Plus

USD $18 /người dùng/tháng

Bắt đầu dùng thử miễn phí

Enterprise

Liên hệ với bộ phận bán hàng để biết thông tin về giá cả

Liên hệ với bộ phận bán hàng

Gmail Email theo tên miền doanh nghiệp

✔️
✔️
✔️
✔️

Email tùy chỉnh cho doanh nghiệp

✔️
✔️
✔️
✔️

Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công

✔️
✔️
✔️
✔️

Dùng email không có quảng cáo

✔️
✔️
✔️
✔️

 


Meet Hội nghị truyền hình và hội nghị truyền thanh

100 người tham gia
150 người tham gia
500 người tham gia
500 người tham gia

Thời lượng cuộc họp (tối đa)

24 giờ
24 giờ
24 giờ
24 giờ

Số điện thoại của Hoa Kỳ hoặc quốc tế

✔️
✔️
✔️
✔️

Bảng trắng kỹ thuật số

✔️
✔️
✔️
✔️

Khử tiếng ồn

✔️
✔️
✔️

Bản ghi âm cuộc họp đã lưu vào Google Drive

✔️
✔️
✔️

 


Drive Bộ nhớ an toàn trên đám mây

30 GB/người dùng
2 TB/người dùng
5 TB/người dùng
Dung lượng bộ nhớ tùy ý

Drive cho máy tính

✔️
✔️
✔️
✔️

 


Chat Nhắn tin cho nhóm

✔️
✔️
✔️
✔️

Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định

✔️
✔️
✔️
✔️

Tự động chấp nhận lời mời

✔️
✔️
✔️
✔️

 

Lịch Lịch chia sẻ

✔️
✔️
✔️
✔️

Trang đặt lịch cuộc hẹn

✔️
✔️
✔️

Duyệt tìm và đặt trước phòng họp

✔️
✔️
✔️
✔️

 

Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày Tạo nội dung cộng tác

✔️
✔️
✔️
✔️

Ghi chú được chia sẻ trong Keep

✔️
✔️
✔️
✔️

Trình tạo trang web trong Sites

✔️
✔️
✔️
✔️

Trình tạo khảo sát trong Biểu mẫu

✔️
✔️
✔️
✔️

Khả năng tương tác với các tệp Office

✔️
✔️
✔️
✔️

Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng Điền thông minh, Xóa thông minh và Trả lời

✔️
✔️
✔️
✔️

 

AppSheet Tạo ứng dụng mà không cần mã

✔️

 


Cloud Search Tìm kiếm thông minh

Dữ liệu bên thứ nhất
Dữ liệu bên thứ nhất
Dữ liệu bên thứ nhất và bên thứ ba

 

Bình luận
Gửi bình luận
    Bình luận
    Tổng quan Google Workspace

    Tổng quan Google Workspace

    Google Workspace phiên bản cải tiến hơn Mọi yếu tố bạn cần để hoàn thành mọi công việc, giờ chỉ có ở một nơi.